Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đắk Lắk đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch Đắk Lắk đến thị trường khách tại Hà ...

“New Days”: Niềm vui ngày trở lại

Đã lâu rồi mới có một triển lãm hội tụ nhiều họa sĩ tên tuổi được tổ chức trực tiếp như “New Days”, sau một thời gian dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Nhiều họa sĩ đã bày ...

Bền bỉ giữ nghề truyền thống

Nghề làm ngói âm dương ở xã Long Đống, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có từ hơn 100 năm về trước. Tuy nhu cầu của thị trường hiện nay không lớn, nhưng nhiều hộ dân vẫn duy trì, phát triển nghề, giữ cho ...

Sự phục hồi kinh tế-xã hội có tín hiệu tích cực

Ngày 4/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3. Trong quý I, sự phục hồi kinh tế-xã hội của chúng ta có tín hiệu tích cực thể hiện qua mức ...

Mít Thái bén đất Phù Lưu

- Xã Phù Lưu biết đến là thủ phủ cam sành Hàm Yên nên khi đôi bạn thân thế hệ 9X Nông Quốc Doanh và Vũ Văn Sơn, ở thôn Mường, xã Phù Lưu ...

Kích cầu, thu hút khách du lịch

Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, ...